Eu ปล่อย Trading ระบบ คำแนะนำ โน้ต -3
การวิเคราะห์หุ้นข่าวในปัจจุบันการวิเคราะห์ข้อมูลเรียลไทม์หลังจากวันที่ข่าวก่อนการตลาดข่าว Flash อ้างอิงบทคัดย่อ Interactive Charts การตั้งค่าเริ่มต้นโปรดทราบว่าเมื่อคุณทำการเลือกแล้วจะใช้กับการเข้าชม NASDAQ ในอนาคตทั้งหมด หากคุณสนใจที่จะกลับไปใช้ค่าเริ่มต้นของเราเมื่อใดก็ตามโปรดเลือกการตั้งค่าเริ่มต้นด้านบน หากคุณมีข้อสงสัยหรือพบปัญหาใด ๆ ในการเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของคุณโปรดอีเมล isfeedbacknasdaq โปรดยืนยันการเลือกของคุณ: คุณได้เลือกที่จะเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของคุณสำหรับการค้นหาข้อเขียน ตอนนี้จะเป็นหน้าเป้าหมายเริ่มต้นของคุณเว้นแต่คุณจะเปลี่ยนการกำหนดค่าอีกครั้งหรือลบคุกกี้ของคุณ คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าของคุณเราขอให้คุณโปรดปิดใช้งานตัวบล็อกโฆษณาของคุณ (หรืออัปเดตการตั้งค่าเพื่อให้แน่ใจว่ามีการเปิดใช้จาวาสคริปต์และคุกกี้) เพื่อให้เราสามารถให้ข่าวตลาดฉบับแรกแก่คุณได้ต่อไป และข้อมูลที่คุณคาดหวังจากเราการเข้าร่วม EU ETS ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรปรวมถึงระบบการทำงานของฝาปิดและการค้าการจัดสรรค่าใช้จ่ายฟรีรายละเอียดเกี่ยวกับการปฏิบัติตามข้อกำหนดการรวมระบบการบินในระบบและ โครงการเลือกไม่ใช้ UKs สำหรับโรงบรรจุและโรงพยาบาลขนาดเล็ก EU ETS เป็นระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหลายประเทศที่ใหญ่ที่สุดในหลายประเทศทั่วโลก ประกอบด้วยโรงไฟฟ้าและโรงงานอุตสาหกรรมมากกว่า 11,000 แห่งทั่วสหภาพยุโรปโดยมีโรงไฟฟ้าประมาณ 1,000 แห่งในสหราชอาณาจักร โรงกลั่นน้ำมันแพลตฟอร์มต่างประเทศและอุตสาหกรรมที่ผลิตเหล็กและเหล็กปูนซีเมนต์และปูนขาวกระดาษแก้วเซรามิคและสารเคมี องค์กรอื่น ๆ รวมทั้งมหาวิทยาลัยและโรงพยาบาลอาจได้รับการคุ้มครองโดย EU ETS ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถในการเผาไหม้ของอุปกรณ์ในสถานที่ของพวกเขา ผู้ประกอบการด้านการบินที่บินเข้าหรือออกจากสนามบินยุโรปจะได้รับความคุ้มครองจาก EU ETS คำแนะนำนี้จะอธิบายถึงระบบการค้าและระบบการค้าของสหภาพยุโรปรวมถึงรายละเอียดของขั้นตอนการส่งมอบระบบ จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับการยื่นขอเงินอุดหนุนฟรี Phase III ผ่านทางมาตรการในการดำเนินงานแห่งชาติ (NIMs) ของสหราชอาณาจักรรวมทั้งรายละเอียดเกี่ยวกับการปฏิบัติตามข้อกำหนดและการตรวจสอบ นอกจากนี้ยังมีส่วนเกี่ยวกับกฎการปล่อยมลพิษสำหรับอุตสาหกรรมการบินและ UKs Small Emitters and Hospitals Opt-out Scheme ฝาครอบและการค้า EU ETS ทำงานตามรูปแบบหมวกและการค้าดังนั้นจึงมีขีด จำกัด หรือขีด จำกัด ในการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดที่อนุญาตโดยผู้เข้าร่วมทั้งหมดที่ครอบคลุมโดยระบบและส่วนที่เป็นเงินได้ถูกแปลงเป็นค่าสิทธิในการปล่อยการซื้อขายได้ การจัดสรรการปล่อยที่สามารถซื้อขายได้จะถูกจัดสรรให้กับผู้เข้าร่วมตลาด EU ETS ซึ่งทำผ่านส่วนผสมของการจัดสรรและการประมูลฟรี สิทธิพิเศษหนึ่งชุดอนุญาตให้ผู้ถือครองสิทธิ์ในการปล่อย CO2 หนึ่งตัน (หรือเทียบเท่า) ผู้เข้าร่วมที่ครอบคลุม EU ETS ต้องเฝ้าติดตามและรายงานการปล่อยมลพิษในแต่ละปีและยอมจ่ายค่าเบี้ยเลี้ยงการปล่อยก๊าซที่เพียงพอสำหรับการปล่อยมลพิษประจำปี ผู้เข้าร่วมที่มีแนวโน้มที่จะปล่อยมากกว่าการจัดสรรของพวกเขามีทางเลือกระหว่างการดำเนินการเพื่อลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหรือซื้อเบี้ยเลี้ยงเพิ่มเติมจากตลาดรองเช่น บริษัท ที่ถือคาเบี้ยเลี้ยงที่ไมจําเปนหรือจากรัฐสมาชิกระหวางการประมูล มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ EU ETS ตลาดคาร์บอน ไม่ว่าการลดการปลดปล่อยก๊าซเรือนกระจกจะเกิดขึ้นที่ใด (ในแง่ของสถานที่ตั้งทางกายภาพ) เนื่องจากการปล่อยก๊าซเรือนกระจกมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเท่าที่จะทำได้ เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการปล่อยมลพิษคือการลดการปลดปล่อยก๊าซที่จะเกิดขึ้นเมื่อค่าใช้จ่ายในการลดต่ำสุดลดค่าใช้จ่ายโดยรวมในการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ การติดตั้งและการติดตั้ง B ทั้งสองจะปล่อย CO2 210 ตันต่อปี ภายใต้ขั้นตอนการจัดสรรของ EU พวกเขาจะได้รับค่าเบี้ยประชุม 200 ครั้ง ในตอนท้ายของปีแรกมีการบันทึกการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจำนวน 180 เมตริกตันเมื่อติดตั้งหม้อไอน้ำที่ประหยัดพลังงานในช่วงต้นปีซึ่งช่วยลดการปล่อย CO2 ขณะนี้มีอิสระที่จะขายเงินสำรองส่วนเกินในตลาดคาร์บอน การติดตั้ง B ส่งผลให้ต้องปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ 220 ล้านตันเนื่องจากจำเป็นต้องเพิ่มกำลังการผลิตและมีราคาแพงเกินไปสำหรับการลงทุนในเทคโนโลยีการประหยัดพลังงาน ดังนั้นการติดตั้ง B จึงได้ซื้อเบี้ยเลี้ยงจากตลาดซึ่งมีจำหน่ายเนื่องจากการติดตั้ง A สามารถขายเงินสำรองเพิ่มเติมได้ ผลกระทบสุทธิคือการลงทุนในการลดคาร์บอนเกิดขึ้นในสถานที่ที่ถูกที่สุดและการปล่อย CO2 จะถูก จำกัด ไว้ที่ 400 ค่าอนุญาตที่ออกให้กับการติดตั้งทั้งสอง ขั้นตอนการจัดส่งสินค้าของ EU ETS ได้รับการส่งมอบหรือตกลงกันถึงสามขั้นตอนแม้ว่าจะมีการคาดการณ์ว่าโครงการจะดำเนินต่อไปหลังจากปีพ. ศ. 2563 ระยะที่ 1 (1 มกราคม 2548 ถึง 31 ธันวาคม 2550) ขั้นตอนนี้เสร็จสิ้นแล้ว รายละเอียดเพิ่มเติมในช่วงนี้สามารถดูได้จาก National Archives version ของ DECC: EU ETS Phase I page ระยะที่ 2 (1 มกราคม 2551 ถึง 31 ธันวาคม 2555) ระยะที่สองของ EU ETS ใกล้เคียงกับระยะเวลาการผูกพันเกียวโตแรก เฟสที่ 2 สร้างจากบทเรียนในช่วงแรกและได้รับการขยายให้ครอบคลุมการปล่อย CO2 จากแก้วขนสัตว์แร่ยิปซั่มวูบวาบจากน้ำมันนอกชายฝั่งและการผลิตก๊าซปิโตรเคมีคาร์บอนแบล็คและโรงงานผลิตเหล็กแบบรวม ในระยะที่สองประเทศสมาชิกแต่ละประเทศได้จัดทำแผนจัดสรรที่ดินแห่งชาติ (NAP) ซึ่งกำหนดจำนวนเงินสำรองทั้งหมดที่รัฐสมาชิกตั้งใจจะออกในขั้นตอนดังกล่าวและเสนอว่าจะแจกจ่ายเงินสำรองดังกล่าวแก่ผู้ประกอบการแต่ละรายที่ครอบคลุม ระบบ. แต่ละ NAP ต้องได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมาธิการยุโรป ได้รับการอนุมัติจาก UK Phase II NAP เผยแพร่ในวันที่ 16 มีนาคม พ. ศ. 2550 รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนนี้สามารถดูได้จาก National Archives version ของ National Archives version ของ DECC: EU ETS Phase 2 page ระยะที่ 3 (1 มกราคม 2556 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ. ศ. 2563) ระยะเวลา EU ETS ในปัจจุบันสร้างขึ้นจากสองขั้นตอนก่อนหน้านี้และได้รับการแก้ไขอย่างมีนัยสำคัญเพื่อให้มีส่วนร่วมมากขึ้นในการแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศรวมทั้งขีด จำกัด ของสหภาพยุโรปเกี่ยวกับจำนวนเบี้ยเลี้ยงที่มีอยู่ และการเพิ่มขึ้นของการประมูลค่าเบี้ยเลี้ยงเหล่านี้เช่นเดียวกับโครงการ UKs เพื่อลดต้นทุนการปฏิบัติตามกฎระเบียบสำหรับโรงไฟฟ้าและโรงพยาบาลขนาดเล็ก ขีด จำกัด ของสหภาพยุโรปจะลดจำนวนเบี้ยเลี้ยงที่มีอยู่ลง 1.74 ในแต่ละปีโดยจะลดลงโดยรวม 21 รายการที่ต่ำกว่าปี 2005 ที่ตรวจสอบการปล่อยมลพิษภายในปี 2020 วิถีจะคำนวณจากจุดเริ่มต้นของจุดกึ่งกลางของ Phase II และจะอธิบายการลดลง cap ตั้งแต่ปี 2556 เป็นต้นไป การจัดสรรค่าเบี้ยเลี้ยงฟรีทุกภาคส่วนที่ครอบคลุมโดย EU ETS ยกเว้นส่วนใหญ่ของภาคพลังงานของสหภาพยุโรปจะได้รับการจัดสรรค่าภาคหลวงฟรีเพื่อช่วยในการเปลี่ยนไปสู่เศรษฐกิจคาร์บอนต่ำ นอกจากนี้ภาคอุตสาหกรรมที่มีความเสี่ยงอย่างมากในการแข่งขันจากประเทศที่ไม่มีต้นทุนคาร์บอนที่คล้ายกัน (ดูข้อมูลเกี่ยวกับการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ใน EU ETS สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม) มีสิทธิ์ได้รับเบี้ยเลี้ยงที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ในปี 2554 ประเทศสมาชิกจะต้องส่งรายชื่อจำนวนเบื้องต้นของค่าเบี้ยเลี้ยงที่จะออกให้แก่สถานประกอบการอุตสาหกรรมแต่ละแห่งในระยะที่ 3 เรียกว่ามาตรการการดำเนินงานระดับชาติหรือ NIMs สหราชอาณาจักรส่ง NIM ไปยังคณะกรรมาธิการยุโรปเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2554 และต่อมาได้ยื่น NIMs ที่แก้ไขแล้วในเดือนเมษายน 2555 เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2013 คณะกรรมาธิการยุโรปได้ประกาศเสร็จสิ้นขั้นตอนการตรวจสอบและยืนยันการจัดสรร EU ETS ฟรีในแต่ละประเทศสมาชิก NIMs นอกจากนี้ยังประกาศด้วยว่าจำเป็นต้องมีปัจจัยการแก้ไขข้ามภาคเพื่อให้แน่ใจว่าการจัดสรรฟรีทั่วสหภาพยุโรปยังคงอยู่ในขอบเขตที่กำหนดไว้ในระเบียบ ETS ปัจจัยลดการจัดสรรเบื้องต้นสำหรับการติดตั้งระบบ ETS แต่ละ EU โดย 5.73 ในปี 2013 เพิ่มขึ้นเป็น 17.56 ในปี 2020 การลดการจัดสรรโดยรวมลดลงเป็น 11.58 ในช่วง 2013-2020 รายการแรกด้านล่างแสดงตัวเลขการปันส่วนฟรีในระยะที่ 3 สำหรับการติดตั้งอุตสาหกรรมแต่ละแห่งในสหราชอาณาจักรตามที่ได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมาธิการยุโรปเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2013 รายการที่สองแสดงตัวเลขการจัดสรรแบบฟรีสำหรับเฟสที่ 3 โดยคำนึงถึงการเปลี่ยนแปลงการจัดสรร ได้ตกลงกันใน NIMs UKs สำหรับการติดตั้งส่วนบุคคล ณ วันที่ 30 เมษายน 2014 ตัวอย่างเช่นเนื่องจากการหยุดชะงักบางส่วนการลดกำลังการผลิตที่มีนัยสำคัญหรือการติดตั้งที่เข้า EU ETS (ผู้เข้าใหม่) รายการนี้จะได้รับการอัปเดตเป็นประจำทุกปีเพื่อพิจารณาการเปลี่ยนแปลงการจัดสรรเพิ่มเติมในช่วงเวลา สเปรดชีต MS Excel 73.2KB ไฟล์นี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก ขอรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้ หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก (เช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอ) และต้องการเอกสารฉบับนี้ในรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นโปรดส่งอีเมลไปที่ correspondencedecc. gsi. gov. uk โปรดบอกเราว่าคุณต้องการรูปแบบใด จะช่วยให้เราถ้าคุณพูดในสิ่งที่เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่คุณใช้ รูปแบบไฟล์ PDF 635KB 14 หน้าไฟล์นี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก ขอรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้ หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก (เช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอ) และต้องการเอกสารฉบับนี้ในรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นโปรดส่งอีเมลไปที่ correspondencedecc. gsi. gov. uk โปรดบอกเราว่าคุณต้องการรูปแบบใด จะช่วยให้เราถ้าคุณพูดในสิ่งที่เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่คุณใช้ รูปแบบไฟล์ PDF 727KB 31 หน้าไฟล์นี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก ขอรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้ หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก (เช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอ) และต้องการเอกสารฉบับนี้ในรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นโปรดส่งอีเมลไปที่ correspondencedecc. gsi. gov. uk โปรดบอกเราว่าคุณต้องการรูปแบบใด จะช่วยให้เราถ้าคุณพูดในสิ่งที่เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่คุณใช้ รูปแบบไฟล์ PDF 397KB 32 หน้าไฟล์นี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก ขอรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้ หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก (เช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอ) และต้องการเอกสารฉบับนี้ในรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นโปรดส่งอีเมลไปที่ correspondencedecc. gsi. gov. uk โปรดบอกเราว่าคุณต้องการรูปแบบใด จะช่วยให้เราถ้าคุณพูดในสิ่งที่เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่คุณใช้ การรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และ EU ETS การรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นคำที่ใช้ในการอธิบายความเป็นไปได้ในการเพิ่มการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วโลกเมื่อ บริษัท เลื่อนการผลิตหรือการลงทุนนอกสหภาพยุโรปเนื่องจากในกรณีที่ไม่มีข้อตกลงด้านสภาพภูมิอากาศระหว่างประเทศที่มีผลผูกพันตามกฎหมาย เพื่อส่งต่อการเพิ่มค่าใช้จ่ายที่เกิดจาก EU ETS ให้กับลูกค้าโดยไม่สูญเสียส่วนแบ่งการตลาดอย่างมาก วิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จะเป็นข้อตกลงด้านสภาพอากาศระหว่างประเทศที่มีผลผูกพันตามกฎหมาย นี้จะสร้างสนามเล่นระดับสำหรับอุตสาหกรรมภายในและภายนอกสหภาพยุโรปเกี่ยวกับการบัญชีสำหรับค่าใช้จ่ายของคาร์บอน ในขณะเดียวกัน EU ETS มีกลไกสองประการเพื่อลดความเสี่ยงต่อการรั่วของคาร์บอน ภาคแรกที่ถือว่ามีความเสี่ยงอย่างมากต่อการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์มีสิทธิ์ได้รับการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงฟรี 100 ข้อโดยขึ้นอยู่กับเกณฑ์มาตรฐานของภาค นี่เป็นแหล่งที่มาของการบรรเทาทุกข์ที่สำคัญเนื่องจากภาคที่ไม่ถือว่ามีความเสี่ยงจะได้รับการจัดสรรเป็นจำนวน 80 แห่งในปีพ. ศ. 2556 โดยลดลงเป็นปีละ 30 แห่งในปี 2563 เพื่อที่จะสามารถเข้าถึงการขายทอดตลาดเต็มรูปแบบได้ในปี 2027 (เช่นการประมูลแบบเต็มรูปแบบ) รัฐชดเชยภาคที่มีความเสี่ยงอย่างมากต่อการรั่วไหลของคาร์บอนอันเป็นผลมาจากค่าใช้จ่ายทาง EU ETS ทางอ้อม (เช่นผ่านการเพิ่มขึ้นของราคาไฟฟ้าที่เกี่ยวข้องกับ EU ETS) โดยมีเงื่อนไขว่าโครงการได้รับการออกแบบภายใต้กรอบที่กำหนดโดยคณะกรรมาธิการยุโรป แผนการชดเชยการรั่วไหลของข้อมูลเพิ่มเติม) รัฐบาลสหราชอาณาจักรสนับสนุนหลักเกณฑ์การจัดสรรฟรีในกรณีที่ไม่มีข้อตกลงด้านสภาพภูมิอากาศระหว่างประเทศ เราเชื่อว่าสัดส่วนการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงตามสัดส่วนจะช่วยบรรเทาความเสี่ยงที่สำคัญของการรั่วไหลของคาร์บอนโดยไม่ก่อให้เกิดอุปสรรคต่อการค้าระหว่างประเทศ อย่างไรก็ตามเรากังวลว่าผู้ที่มีความเสี่ยงมากที่สุดอาจไม่ได้รับการชดเชยให้เพียงพอในอนาคตหากกฎ EU ETS ปัจจุบันไม่ได้รับการปรับปรุงใหม่สำหรับขั้นตอนที่ 4 ของ EU ETS รัฐบาลสหราชอาณาจักรตระหนักถึงความกังวลเกี่ยวกับอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับการแข่งขันและการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และมุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจว่าภาคส่วนที่มีความเสี่ยงอย่างแท้จริงต่อการรั่วไหลของคาร์บอนจะได้รับความคุ้มครองจากความเสี่ยงนี้ ในเดือนมิถุนายน 2014 เราได้เผยแพร่โครงการวิจัยที่ได้รับมอบหมายจากกระทรวงพลังงานและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและดำเนินการโดย Vivid Economics และ Ecofys ซึ่งเป็นการตรวจสอบการเกิดการรั่วไหลของคาร์บอนและการขับขี่พื้นฐานของการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สำหรับภาคอุตสาหกรรมที่ได้รับการคัดเลือกและประเมินมาตรการในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ รายงานแสดงถึงความเสี่ยงต่อการรั่วไหลของคาร์บอนใน 24 ภาคอุตสาหกรรมและได้รับการปรึกษาหารือกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในอุตสาหกรรม การวิเคราะห์แบบจำลองแสดงให้เห็นว่าในกรณีที่ไม่มีมาตรการด้านนโยบายบรรเทาผลกระทบใด ๆ (เช่นการจัดสรรค่าภาคหลวงฟรี) ไม่มีการให้ความช่วยเหลือในการลดคาร์บอนไดออกไซด์และการเพิ่มคาร์บอนไดออกไซด์นอกสหภาพยุโรปหลายภาคส่วนมีความเสี่ยงต่อการรั่วไหล จากสมมติฐานดังกล่าวการวิเคราะห์แบบจำลองนี้แสดงให้เห็นถึงอัตราการรั่วของคาร์บอนสูงกว่าที่คาดไว้ในความเป็นจริง มุมมองที่แสดงในรายงานเป็นรายงานของนักเขียนและไม่ได้เป็นตัวแทนตำแหน่งอย่างเป็นทางการของรัฐบาลสหราชอาณาจักร รายงานขั้นสุดท้ายกรณีศึกษาและการทบทวนโดยผู้เชี่ยวชาญมีดังนี้แนวโน้มการรั่วไหลของคาร์บอนไดออกไซด์ภายใต้ขั้นตอนที่ 3 ของ EU ETS และอื่น ๆ การประเมินสถานะการรั่วไหลของคาร์บอนในการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงฟรีภาคที่เสี่ยงต่อการรั่วไหลของคาร์บอนจะได้รับการประเมินตามเกณฑ์และ เกณฑ์ที่กำหนดไว้ใน EU ETS Directive รายชื่อภาคที่มีความเสี่ยงต่อการรั่วไหลในช่วงปี 2556-2557 ได้รับการยอมรับตามขั้นตอนการดำเนินการของคณะกรรมาธิการยุโรปในเดือนธันวาคมปีพ. ศ. 2552 โดยมีการเพิ่มเติมรายชื่อในการตัดสินใจของคณะกรรมาธิการยุโรปต่อไป EU ETS Directive อนุญาตให้มีการทบทวนภาคที่มีความเสี่ยงทุกๆ 5 ปีโดยมีความเป็นไปได้ที่จะเพิ่มสาขาลงในรายการประจำปี เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2014 คณะกรรมาธิการยุโรปได้เผยแพร่รายชื่อร่างของภาคอุตสาหกรรมสำหรับช่วงปี 2015-19 ขึ้นอยู่กับเกณฑ์เชิงปริมาณและคุณภาพที่กำหนดไว้ใน Directive ETS ร่างรายการการรั่วไหลของคาร์บอนจะถูกนำเสนอต่อคณะกรรมการการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของสหภาพยุโรปสำหรับการลงคะแนนเสียงในไม่ช้าหลังจากนั้นจะต้องส่งไปยังรัฐสภายุโรปและคณะมนตรีเพื่อพิจารณาเป็นระยะเวลา 3 เดือนก่อนการยอมรับ ในวันที่ 31 สิงหาคม พ. ศ. 2556 สหราชอาณาจักรได้ตอบรับการปรึกษาหารือกับคณะกรรมาธิการยุโรปว่าด้วยวิธีการในการกำหนดรายชื่อการรั่วไหลของคาร์บอนไดออกไซด์ในปี พ. ศ. 2558-19 การตอบสนองต่อการให้คำปรึกษาของคณะกรรมาธิการยุโรปเกี่ยวกับข้อสมมติฐานที่จะใช้สำหรับรายการการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของ EU ETS ปี 2015-1975 (PDF 163KB. 12 หน้า) โครงการชดเชยการรั่วไหลของคาร์บอนโดยทางอ้อมในแถลงการณ์ฤดูใบไม้ร่วง 2011 นายกรัฐมนตรีได้ประกาศว่ารัฐบาลมีเจตนาที่จะใช้ มาตรการเพื่อลดผลกระทบของนโยบายเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการผลิตกระแสไฟฟ้าสำหรับอุตสาหกรรมที่ใช้พลังงานมากที่สุดโดยเริ่มต้นในปี 2556 และมีมูลค่าประมาณ 250 ล้านเหรียญในช่วงเวลาการตรวจทานการใช้จ่าย เป็นส่วนหนึ่งของการนี้รัฐบาลมีความมุ่งมั่นที่จะชดเชยธุรกิจที่ใช้ไฟฟ้ามากที่สุดเพื่อช่วยชดเชยค่าใช้จ่ายทางอ้อมของชั้นราคาคาร์บอนและ EU ETS ขึ้นอยู่กับแนวทางการช่วยเหลือของรัฐ ในปี 2014 งบประมาณนายกรัฐมนตรีประกาศว่าค่าชดเชยสำหรับค่าใช้จ่ายทางอ้อมของชั้นราคาคาร์บอนและ EU ETS จะขยายไปถึง 2019-20 คณะกรรมาธิการยุโรปได้ใช้หลักเกณฑ์เกี่ยวกับแนวทางการช่วยเหลือของรัฐฉบับปรับปรุงใหม่ในการชดเชยค่าใช้จ่ายทางอ้อมของ EU ETS ในเดือนมิถุนายน 2555 แนวทางเหล่านี้ระบุถึงภาคที่ถือว่าเสี่ยงต่อการรั่วไหลของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เนื่องจากค่าใช้จ่ายในการปล่อยมลพิษทางอ้อมและให้รายละเอียดสูงสุด ระดับการชดเชยที่สามารถทำได้สำหรับพวกเขา โครงการค่าตอบแทนของรัฐสมาชิกจะต้องได้รับการออกแบบภายในกรอบที่กำหนดโดยคณะกรรมาธิการยุโรป ในเดือนตุลาคม 2555 DECC และ BIS ได้เปิดตัวโครงการให้คำปรึกษาด้านค่าชดเชยการใช้พลังงานอย่างเข้มข้น ซึ่งกำหนดข้อเสนอของเราสำหรับการมีสิทธิ์และการออกแบบของแพคเกจค่าตอบแทน การให้คำปรึกษาซึ่งปิดในเดือนธันวาคมปี 2012 เปิดโอกาสให้ทุกคนที่สนใจในแพคเกจเพื่อแสดงความคิดเห็นในข้อเสนอช่วยให้เรามั่นใจได้ว่าค่าชดเชยมีการกำหนดเป้าหมายไปที่ บริษัท ที่มีความเสี่ยงต่อการรั่วไหลของคาร์บอนมากที่สุดอันเป็นผลมาจากพลังงานและสภาพภูมิอากาศ นโยบายการเปลี่ยนแปลง หลังจากพิจารณารายละเอียดของการตอบสนองและการช่วยเหลือด้านการช่วยเหลือของรัฐสำหรับแพคเกจการชดเชย EU ETS ในเดือนพฤษภาคม 2013 เราได้เผยแพร่คำตอบของรัฐบาลในการให้คำปรึกษาและการออกแบบโครงการค่าตอบแทนขั้นสุดท้ายสำหรับ EU ETS สหราชอาณาจักรเริ่มดำเนินการชำระเงินในส่วนที่เกี่ยวกับต้นทุนทางอ้อมของ EU ETS ในปี 2013 สำหรับการชดเชยราคาคาร์บอนราคาซึ่งยังคงต้องได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมาธิการยุโรปเราคาดว่าจะเผยแพร่คำแนะนำในช่วงฤดูร้อนและเริ่มต้นการชำระเงินในไม่ช้าหลังจากนั้น New Entrants Reserve ทุนสำรองนักกีฬาใหม่ (New Entrants Reserve - NER) เป็นเงินสำรองของสหภาพยุโรปซึ่งสงวนไว้สำหรับผู้ประกอบการใหม่หรือผู้ประกอบการรายเดิมที่มีกำลังเพิ่มขึ้นอย่างมาก UKs EU ETS Regulators มีหน้าที่ในการบริหารและประเมินผลการใช้งาน NER ทั้งหมด ผู้ประกอบการที่เริ่มต้นกิจกรรมใหม่ต้องยื่นใบสมัคร NER ไปยังหน่วยงานกำกับดูแลภายใน 12 เดือนนับจากเริ่มดำเนินการตามปกติของกิจกรรมใหม่หรือขยาย ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสมัครเข้าสู่ระยะที่ 3 NER มีให้บริการในหน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อม: เว็บไซต์ EU Entrant Reserve ใหม่ (NER) ของสหภาพยุโรป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าเบี้ยเลี้ยงสามารถดูได้จาก EU ETS หน้าค่าเบี้ยเลี้ยง การปฏิบัติตาม EU ETS ระเบียบว่าด้วยระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในปี 2012 จำเป็นต้องมีผู้ดำเนินการทั้งหมดที่ดำเนินกิจกรรมที่ EU ETS มีอยู่เพื่อให้ได้รับใบอนุญาตปล่อยก๊าซเรือนกระจกซึ่งเป็นใบอนุญาตให้ใช้งานและปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่ครอบคลุมโดย EU ETS . กิจกรรมที่ครอบคลุมโดย EU ETS คือกิจกรรมใด ๆ ที่ระบุไว้ในภาคผนวก I ของ EU ETS Directive ผู้ออกกฎระเบียบ EU ETS มีหน้าที่ในการบังคับให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบ EU ETS รวมถึงฟังก์ชันการปฏิบัติงานเช่นการอนุญาตและการบำรุงรักษาใบอนุญาตและแผนการปล่อยมลพิษ (สำหรับการบิน) การตรวจสอบและรายงาน (รวมถึงแผนการตรวจสอบ) การประเมินรายงานการตรวจปล่อยก๊าซที่ได้รับการยืนยันแล้ว (และ tonne-kilometr) รายงาน) การประเมินการใช้งานกับ NER การพิจารณาการลดการจัดสรรเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงความสามารถหรือการหยุดชะงักของกิจกรรมการแลกเปลี่ยนข้อมูลกับ UKAS เกี่ยวกับกิจกรรมของผู้ตรวจสอบ เพื่อวัตถุประสงค์ในการคำนวณโทษทางแพ่ง DECC จะกำหนดมูลค่าของราคาคาร์บอนของ EU ETS ที่ใช้โดยหน่วยงานกำกับดูแล การพิจารณาดังกล่าวตีพิมพ์ในเดือนพฤศจิกายนของทุกปี: ในวันที่ 7 สิงหาคม 2013 เราได้เริ่มให้คำปรึกษาเกี่ยวกับข้อบังคับด้านเทคนิคเกี่ยวกับระเบียบการซื้อขายกาลังการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหลายฉบับในปีพ. ศ. 2555 เพื่อลดความซับซ้อนและลงโทษ EU ETS ในช่วงเปลี่ยนไปใช้ระยะที่ 3 ความชัดเจนและลดภาระให้กับธุรกิจ การปรึกษาหารือปิด 19 กันยายน 2013 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปฏิบัติตาม EU ETS โปรดไปที่: การตรวจสอบการรายงานการตรวจสอบและการรับรองระบบ EU ETS ต้องเสนอแผนการตรวจสอบเมื่อยื่นขออนุญาตปล่อยก๊าซเรือนกระจก (หรือแผนการปล่อยมลพิษสำหรับ ผู้ประกอบการด้านการบิน) แผนการตรวจติดตามจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีวัดและรายงานการปล่อยมลพิษของ EU ETS แผนเฝ้าระวังต้องได้รับการพัฒนาให้สอดคล้องกับระเบียบการตรวจสอบและรายงานของคณะกรรมาธิการยุโรปและได้รับการอนุมัติจาก EU ETS Regulator ปีที่รายงานเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมถึงวันที่ 31 ธันวาคมของทุกปี ระบบ EU ETS กำหนดให้รายงานการปล่อยมลพิษประจำปีและการติดตามตรวจสอบทั้งหมดต้องได้รับการยืนยันโดยผู้ตรวจสอบอิสระตามระเบียบว่าด้วยการรับรองระบบงานและการตรวจสอบ ผู้ตรวจสอบจะตรวจสอบความไม่สอดคล้องกันในการตรวจสอบกับแผนการอนุมัติและข้อมูลในรายงานการปล่อยมลพิษนั้นสมบูรณ์หรือเชื่อถือได้หรือไม่ คำแนะนำของคณะกรรมาธิการยุโรปเกี่ยวกับการรับรองระบบการพิสูจน์และการตรวจสอบมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยผู้ประกอบการในสถานที่ปฏิบัติงานนอกสถานที่ผู้ประกอบการด้านการบินหน่วยตรวจสอบและหน่วยงานกำกับดูแลดำเนินการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งสหภาพยุโรป ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์และคำแนะนำเกี่ยวกับกระบวนการและข้อกำหนดสำหรับการตรวจสอบประจำปีที่กำหนดโดย EU ETS Directive ระเบียบการตรวจสอบและรายงานของคณะกรรมาธิการยุโรปและ Greenhouse Gas อนุญาตให้มีการวางแผนแผนระยะทาง planstonne กิโลเมตร การค้นหาผู้ตรวจสอบ EU ETS ที่ได้รับการรับรองในสหราชอาณาจักรข้อกำหนดในการรับรองระบบงานและการตรวจสอบ (Commission Regulation 6002012EU) ต้องมีการตรวจสอบ EU ETS เพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดเฉพาะ ในสหราชอาณาจักรข้อกำหนดเหล่านี้แสดงให้เห็นโดยได้รับการรับรอง UK Accreditation Service (UKAS) เป็นผู้รับผิดชอบด้านการรับรองและการกำกับดูแลของผู้ตรวจสอบในสหราชอาณาจักรและการดูแลรักษารายการผู้ตรวจสอบเหล่านั้น รายชื่อผู้ตรวจสอบที่ได้รับการรับรองจาก UKAS สำหรับขั้นตอนที่ 3 รวมถึงการบินของระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรประบุถึงขอบเขตของการรับรองการตรวจสอบเฉพาะเช่นในส่วนที่เกี่ยวข้องกับบางภาค รายการ UKAS ไม่รวมถึงผู้ตรวจสอบที่ได้รับการรับรองจากหน่วยงานรับรองแห่งชาติอื่น ๆ และภายใต้หลักเกณฑ์ Phase III ไม่มีการลงทะเบียนหรือขั้นตอนการยอมรับสำหรับผู้ตรวจสอบที่ไม่ใช่สหราชอาณาจักร ผู้ตรวจสอบทั้งหมดจำเป็นต้องแสดงให้เห็นว่าได้รับการรับรอง (หรือรับรอง) ตามข้อบังคับการรับรองระบบงานและการตรวจสอบ ผู้ดำเนินการต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบว่าผู้ตรวจสอบของตนได้รับการรับรองสำหรับขอบเขตการทำงานที่เกี่ยวข้อง รายละเอียดเกี่ยวกับขอบเขตการตรวจสอบของผู้ตรวจสอบสามารถดูได้จากใบรับรองการรับรองระบบการตรวจสอบ หากคุณเป็นองค์กรการตรวจสอบ EU ETS ที่ทำงานในสหราชอาณาจักรเป็นครั้งแรกคุณจะต้องมีบัญชี ETSWAP เพื่อดูรายงานลูกค้าของคุณและส่งคำติชมการตรวจสอบของคุณรวมทั้งบัญชีผู้ใช้ Registry หากต้องการเปิดบัญชี ETSWAP ของผู้ตรวจสอบส่งอีเมลไปที่ EThelpenvironment-agency. gov. uk ขอแนะนำให้ทำเช่นนี้เมื่อคุณมีลูกค้าในสหราชอาณาจักร รวมถึงข้อมูลต่อไปนี้ในอีเมลของคุณ: ชื่อองค์กรผู้ตรวจสอบประเทศหมายเลขรับรองความถูกต้องสำเนาใบรับรองการรับรองของคุณชื่อเต็มและอีเมล์แอดเดรสของจุดติดต่อหลัก (ผู้ใช้รายนี้จะรับผิดชอบในการจัดการผู้ใช้รายอื่นสำหรับผู้ตรวจสอบนี้) ผู้ดูแลระบบ ETSWAP ได้อนุมัติคำขอเข้าถึงของคุณ ETSWAP จะส่งอีเมลพร้อมรายละเอียดการเข้าสู่ระบบสำหรับบัญชีผู้ใช้ของคุณ หากต้องการสมัครบัญชีผู้ตรวจสอบบัญชีอีเมล etregistryhelpenvironment-agency. gov. uk สำหรับแอ็พพลิเคชันแพ็ค แนวทางการใช้ข้อมูลสินค้าคงคลังก๊าซเรือนกระจกในสหราชอาณาจักรในการติดตามและรายงาน EU ETS: รายการปัจจัยเฉพาะประเทศระเบียบข้อบังคับของสหภาพยุโรปเกี่ยวกับการเฝ้าติดตามและการรายงานช่วยให้สามารถใช้ข้อมูลที่รายงานโดยประเทศเพื่อใช้เป็นค่าเริ่มต้นในสถานการณ์เฉพาะได้ ปัจจัยการปล่อยคาร์บอนและค่าความร้อนจากสินค้าคงคลังก๊าซเรือนกระจกในสหราชอาณาจักร (AEA-Ricardo, 2015) มีไว้สำหรับการรายงานการปล่อยมลพิษประจำปีสำหรับ EU ETS: สเปรดชีต MS Excel 76.6KB ไฟล์นี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก ขอรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้ หากคุณใช้เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก (เช่นโปรแกรมอ่านหน้าจอ) และต้องการเอกสารฉบับนี้ในรูปแบบที่สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นโปรดส่งอีเมลไปที่ correspondencedecc. gsi. gov. uk โปรดบอกเราว่าคุณต้องการรูปแบบใด จะช่วยให้เราถ้าคุณพูดในสิ่งที่เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่คุณใช้ ปัจจัยแห่งชาติคือปัจจัยการปล่อยมลพิษระดับ 2 และ 2 และค่าความร้อนสุทธิสำหรับเชื้อเพลิงเฉพาะที่ใช้โดยอุตสาหกรรมเฉพาะ ข้อมูลส่วนใหญ่ได้รับการสกัดจากสินค้าคงคลังก๊าซเรือนกระจกในสหราชอาณาจักรซึ่งนำเสนอเป็นประจำทุกปีตามอนุสัญญากรอบการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (UNFCCC) สินค้าคงคลังก๊าซเรือนกระจกได้รับการพัฒนาขึ้นโดยอิสระสำหรับระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรป ข้อมูลนี้หมายถึงข้อมูลที่อ้างถึงในข้อ 31 (1) ของกฎการตรวจสอบและการรายงาน ปัจจัยในตารางเหล่านี้ควรใช้เฉพาะตามข้อกำหนดในแผนงานการตรวจติดตามการติดตั้งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของใบอนุญาตให้ใช้ก๊าซเรือนกระจก ตารางปฏิบัติสำหรับปีก่อน ๆ มีดังต่อไปนี้การไม่ปฏิบัติตาม EU ETS Directive EU ETS กำหนดให้ประเทศสมาชิกกำหนดระบบการลงโทษที่มีประสิทธิผลตามสัดส่วนและขัดขวาง แต่ลักษณะการลงโทษส่วนใหญ่จะเป็นไปตามดุลยพินิจของรัฐสมาชิก ( ยกเว้นโทษสำหรับความล้มเหลวที่จะยอมจำนนเงินสำรองที่เพียงพอในบางสถานการณ์) ระเบียบระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในปี 2012 กำหนดบทลงโทษทางแพ่งที่บุคคลต้องรับผิดหากไม่ปฏิบัติตาม EU ETS DECC ได้จัดทำแนวทางด้านล่างสำหรับอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซนอกชายฝั่งที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับแนวทางของแผนกต่างๆในการบังคับใช้และการลงโทษ กฎระเบียบให้สิทธิ์ในการอุทธรณ์ต่อการตัดสินใจของ EU ETS Regulator ในอังกฤษและเวลส์การอุทธรณ์สำหรับผู้ดำเนินการติดตั้งและผู้ประกอบการเครื่องบินรวมถึงการติดตั้งในต่างประเทศจะได้ยินโดยศาลชั้นเฟิร์ส การอุทธรณ์ในไอร์แลนด์เหนือจะถูกได้ยินและพิจารณาโดยคณะกรรมการอุทธรณ์ตามแผน (PAC) ในสกอตแลนด์คณะกรรมการเพื่อการวางแผนและการอุทธรณ์ด้านสิ่งแวดล้อม (DPEA) ในรัฐบาลสก็อตได้รับฟังและพิจารณาอุทธรณ์ในนามของรัฐมนตรีสกอต การจัดการที่แตกต่างกันนำไปใช้กับการอุทธรณ์ที่นำโดยผู้ประกอบการด้านการบินโดยไม่ได้รับแจ้งการลงโทษตามกฎการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสำหรับการบินในปีพ. ศ. 2553 สำหรับโครงการปี 2012 กฎที่เกี่ยวข้องตามข้อบังคับ 2010 ยังคงใช้บังคับต่อไปในกรณีที่มีการอุทธรณ์ใด ๆ ต่อการตัดสินใจหรือคำชี้แจงใด ๆ ที่ทำขึ้นภายใต้ระเบียบ 2010 สิ่งเหล่านี้ชี้ให้เห็นว่าร่างกายของผู้อุทธรณ์คือเลขาธิการแห่งรัฐหรือบุคคลอิสระซึ่งเลขาธิการแห่งรัฐแต่งตั้ง การพิจารณาตัดสินอุทธรณ์โครงการปี 2012: มีการกำหนดการพิจารณาอุทธรณ์หกรายการตามข้อบังคับเหล่านี้: การบินในระบบ EU ETS ระบบการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปกำหนดให้ผู้ประกอบการอากาศยานต้องตรวจสอบและรายงานการปล่อย CO2 และยอมจำนนจำนวนเงินที่เท่ากัน โครงการนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นวิธีประหยัดค่าใช้จ่ายในการจัดการกับการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากการบินทำให้อุตสาหกรรมการบินเติบโตอย่างยั่งยืนในขณะที่ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก โครงการนี้ใช้กับเที่ยวบินทั้งหมดระหว่างสนามบินในเขตเศรษฐกิจยุโรป รายละเอียดของการบังคับใช้กฎหมายของสหภาพยุโรปและคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับรายละเอียดที่เกี่ยวข้องสามารถดูได้ที่คณะกรรมาธิการยุโรป: การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกจากหน้าเว็บการบิน เราให้คำปรึกษาในการดำเนินการแก้ไข ETS ของการบินในสหราชอาณาจักร การปรึกษาหารือความคิดเห็นเกี่ยวกับการแก้ไขข้อบังคับของสหราชอาณาจักรและการประเมินผลกระทบด้านการให้คำปรึกษา คุณสามารถดูเอกสารคำปรึกษาและเอกสารประกอบในหน้าเว็บการให้คำปรึกษาด้านการบินการบินของสหภาพยุโรป การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญคือขอบเขตของ EEA สำหรับ ETS ของ Aviation ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2556 จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559 การเลื่อนกำหนดเวลาการปฏิบัติตามข้อกำหนดการปล่อยมลพิษในปี 2556 ไปจนถึงเดือนมีนาคมและเมษายน 2555 ข้อยกเว้นสำหรับผู้ประกอบการที่ไม่เป็นผู้ประกอบการเชิงพาณิชย์ที่ปล่อยมลพิษน้อยกว่า คาร์บอนไดออกไซด์ 1,000 ตันต่อปีจนถึงปี 2020 ขั้นตอนง่าย ๆ สำหรับผู้ปฏิบัติงานที่ปล่อย CO2 น้อยกว่า 25,000 ตันต่อปีจำนวนเบี้ยเลี้ยงที่ได้รับและการประมูลลดลงตามสัดส่วนการลดลง เรายินดีต้อนรับมุมมองจากองค์กรหรือบุคคลใดและการให้คำปรึกษาจะเป็นประโยชน์โดยเฉพาะกับผู้ประกอบการอากาศยานผู้ดำเนินการสนามบินผู้ตรวจสอบผู้เข้าร่วม EU ETS และกลุ่มสิ่งแวดล้อมอื่น ๆ การควบคุมการปล่อยอากาศยานผู้ให้บริการอากาศยานแต่ละรายดำเนินการโดยรัฐสมาชิกเดียว คณะกรรมาธิการยุโรปจัดทำรายชื่อประจำปีที่แสดงว่าผู้ประกอบการรายใดดำเนินการโดยรัฐสมาชิกรายใด ในสหราชอาณาจักรมีหน่วยงานกำกับดูแลสามแห่งที่ควบคุมกิจกรรมการบิน ETS ขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้งสำนักงานที่จดทะเบียนหรือสถานที่ที่มีการปล่อยมลพิษสูงสุด: สำนักงานสิ่งแวดล้อม (สำหรับผู้ประกอบการในประเทศอังกฤษ) สำนักงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมสก็อตแลนด์และ Natural Resources Wales คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ประกอบการต้องทำเพื่อให้สอดคล้องกับโครงการ EU ETS ผู้ดำเนินการและกิจกรรมที่ส่งผลต่อหน้าเว็บ การประมูลการจัดสรรใบอนุญาตฟรีให้แก่ผู้ประกอบการอากาศยานคณะกรรมาธิการยุโรปได้ออกกฎหมายในเดือนเมษายน 2014 เพื่อเปลี่ยนขอบเขตของ EUETS ในเรื่องการปล่อยมลพิษทางอากาศระหว่างประเทศ (Regulation (EU) No 4212014 แก้ไข Directive 200387EC) อันเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลงขอบเขต EU ETS ของการบิน สหราชอาณาจักรมีข้อผูกพันในการคำนวณการจัดสรรค่าภาคหลวงฟรีให้กับผู้ประกอบการเครื่องบินที่มีสิทธิ์ การคำนวณใหม่นี้ได้ดำเนินการตามคำแนะนำจากคณะกรรมการ ตารางนี้รวมถึงผู้ประกอบการรายทั้งหมดที่ได้รับค่าเบี้ยประชุมฟรีก่อนหน้านี้และระบุการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงใหม่ภายใต้ขอบเขตที่ลดลง ผู้ดำเนินการที่หยุดการดำเนินงานได้ถูกนำออกจากรายการนี้แล้ว ผู้ประกอบการที่ได้รับการยกเว้นภายใต้ de minimis ใหม่ที่ไม่ใช่เชิงพาณิชย์ (ต่ำกว่า 1,000tCO2 ต่อปีซึ่งคำนวณจากขอบเขตทั้งหมด) ยังคงปรากฏอยู่ในตารางนี้ อย่างไรก็ตามเนื่องจากสถานะที่ได้รับการยกเว้นผู้ประกอบการเหล่านี้ไม่ได้รับค่าภาคหลวงฟรีและเนื่องจากบัญชีการถือครองของผู้ให้บริการเครื่องบิน (Aircraft Operator Holding Account) จะถูกทำเครื่องหมายว่าเป็นบัญชีแยกประเภทในรีจิสทรีซึ่งหมายความว่าจะไม่มีการทำธุรกรรมใด ๆ และจะไม่มีการเรียกเก็บเงินค่าเบี้ยเลี้ยงฟรี หากคุณเชื่อว่าคุณจะไม่ได้รับเงินชดเชยใด ๆ อันเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงหรือคุณต้องการขอคำชี้แจงเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดสรรค่าภาคหลวงฟรีใหม่ของคุณโปรดติดต่อหน่วยงานด้านการบิน ETAviationHelpenvironment-agency. gov. uk ข้อมูลทางประวัติศาสตร์กรุณาดูที่หน้ากฎหมาย EU ETS ของ DECC เพื่อดูกฎหมายของสหราชอาณาจักรและกฎระเบียบของสหภาพยุโรป โปรดไปที่คลังข้อมูลจดหมายเหตุแห่งชาติของการบินในหน้าเว็บระบบการซื้อขายการปล่อยก๊าซของสหภาพยุโรปเพื่อดูข้อมูลเกี่ยวกับการอุทธรณ์การบินโดยก่อนหน้านี้ในเว็บไซต์ของ DECC Small Emitter and Hospital Opt-out Scheme UK Emitter ขนาดเล็กและโครงการเลือกโรงพยาบาลจะอนุญาตให้มีการติดตั้งที่เหมาะสมได้ในช่วง ETS ของเฟส 3 (2013-2020) โครงการนี้ได้รับการอนุมัติโดยคณะกรรมาธิการยุโรป ข้อ 27 ของ EU ETS Directive ช่วยให้ผู้จัดจำหน่ายและโรงพยาบาลขนาดเล็กได้รับการยกเว้นจาก EU ETS โดยมีเป้าหมายหลักในการลดภาระการบริหารในการติดตั้งเหล่านี้ นี่ยอมรับว่าค่าใช้จ่ายในการบริหารซึ่งต้องเผชิญกับผู้จัดจำหน่ายที่มีขนาดเล็กภายใต้สหภาพยุโรป ETS นั้นมีสัดส่วนสูงมากเมื่อเทียบกับ CO2 คาร์บอนไดออกไซด์เมื่อเทียบกับต้นทุนสำหรับการติดตั้งที่ปล่อยออกมาใหญ่ ข้อกำหนดนี้กำหนดให้การติดตั้งที่ไม่ได้รับอนุญาตต้องอยู่ภายใต้โครงการในประเทศที่จะให้ผลตอบแทนที่เท่าเทียมกับการลดการปล่อยก๊าซเนื่องจาก EU ETS โครงการเลือกไม่ใช้งานของสหราชอาณาจักรได้รับการออกแบบในการให้คำปรึกษากับภาคอุตสาหกรรมและมีวัตถุประสงค์เพื่อเสนอทางเลือกที่ง่ายต่อการใช้ระเบียบข้อบังคับสำหรับ EU ETS โดยยังคงรักษาแรงจูงใจในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก เราคาดการณ์ว่าโครงการจะช่วยประหยัดเงินได้ถึง 39 ล้านเหรียญต่ออุตสาหกรรมในระยะที่ 3 โครงการการเลือกไม่ใช้งานมีการออมผ่านกฎระเบียบ: การเปลี่ยนข้อกำหนดในการยอมจ่ายเงินค่าเบี้ยเลี้ยงที่มีเป้าหมายการลดการปล่อยมลพิษง่ายขึ้นการตรวจสอบการรายงานและการตรวจสอบตามข้อกำหนด (MRV) รวมถึงการกำจัดข้อกำหนดสำหรับการตรวจสอบบุคคลที่สามโดยไม่มีข้อกำหนดที่จะระงับการใช้งานอยู่ บัญชีผู้ใช้งานน้อยลงกฎสำหรับการปรับเป้าหมายตามความสามารถในการติดตั้งเพิ่มขึ้นรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการมีอยู่ในเอกสารด้านล่าง โปรดทราบว่าเอกสารเหล่านี้จะได้รับการอัปเดตในภายหลังในปี 2015 การปรึกษาหารือที่กล่าวถึงในเอกสารคำถามที่ถามบ่อยจะถูกปิดลงแล้ว The UKs Small Emitter and Hospital Opt-out Scheme (document updated on 25 March 2013 following agreement of the EU Registries Regulation 2012) Participants in the opt-out scheme Operators of installations that are excluded from the EU ETS and participating in the Opt-out Scheme should refer to the document European Union Emissions Trading System (EU ETS ) Phase III: Guidance for installations How to comply with the EU ETS and Small Emitter and Hospital Opt-out Scheme . The application period for the opt-out scheme ran from 23 May to 18 July 2012. Operators of 247 installations were approved to participate in the opt-out scheme by the European Commission as excluded from the EU ETS . The EU ETS Directive does not provide for further installations to join the opt-out scheme. Previous information on the development of the scheme including, the application period, policy development and the small emitters workshop held on the 12 June 2012, can be viewed on the National Archives website. Monitoring, reporting and verification of EU ETS emissions The monitoring and reporting of greenhouse gas emissions must be robust, transparent, consistent and accurate for the EU emissions trading system (EU ETS) to operate effectively. Annual compliance cycle The annual procedure of monitoring, reporting and verification (MRV), together with all the associated processes, is known as the ETS compliance cycle . Industrial installations and aircraft operators covered by the EU ETS are required to have an approved monitoring plan for monitoring and reporting annual emissions. This plan is also part of the permit to operate required for industrial installations. Every year, operators must submit an emissions report . The data for a given year must be verified by an accredited verifier by 31 March of the following year. Once verified, operators must surrender the equivalent number of allowances by 30 April of that year. The rules related to the compliance cycle are set out in two regulations: Guidance and support To promote administrative efficiency and a harmonised approach across countries, the European Commission provides templates as the basis for monitoring plans annual emission reports (including tonne-kilometer reporting by aviation operators) verification reports improvement reports. It also provides guidance and templates to promote more harmonised and cost-effective application of the regulations throughout all ETS countries support the required mutual recognition of accredited verifiers. For more information, see the documentation tab. Further tools for aviation operators Additional tools and guidance have been developed for aviation operators. Small emitters (less than 25 000 tonnes of CO2 per year) can determine their fuel consumption and CO2 emissions using Eurocontrols simplified monitoring tool verify their emissions using data from the ETS support facility. without any modification. The Commission has also issued Guidelines to the national authorities on the detailed interpretation of the aviation activities that are within the scope of the EU ETS Guidance to verifiers . elaborating on some aviation-specific issues with a particular focus on reports of small non-commercial aircraft operators using Eurocontrols small emitters tool For more information, see the documentation tab. Legal framework Regulations Monitoring and Reporting Regulation (MRR): Guidance and templates Accreditation and Verification Regulation (AVR): Guidance and templates Joint MRR and AVR Guidance Frequently Asked Questions about MRR and AVR Training documents Data exchange formats Compliance Article 21 Reporting by Member States Further tools for aviation operators Monitoring and reporting guidelines Verification guidance for aviation Small emitters tool Guidance documents developed by Member States Example monitoring plans Interpretation of aviation activities
Comments
Post a Comment